Social Icons

8/4/11

Sâu bệnh

Quy mô
Khá một vài loài hoa lan quy mô tàn phá. Quy mô tiết ra một loại côn trùng khó, sáp bao gồm mà không thấm thuốc trừ sâu nhất, trừ khi là tác nhân làm ướt được thêm vào. sự hiện diện của họ là thường đầu tiên nhận thấy do dính “ngọt” rằng họ tiết. infestations lớn có thể rất khó để diệt trừ ngay cả với thuốc trừ sâu có độc tính cao.

Các triệu chứng : Quy mô thường xuất hiện như là một gò đất lớn lên tròn gắn liền với bất kỳ phần nào của cây. Còn lại với các thiết bị của mình, nó có thể sinh sôi nảy nở và đi qua một nhà máy, giết mô. Cát là nhiều khả năng sẽ bị nhiễm khuẩn với quy mô.
Mẹo : Người mới bắt đầu có lợi thế của việc sở hữu chỉ là một vài nhà máy. Một tăm bông cotton nhúng vào rượu và áp dụng cho quy mô nhỏ có thể kiểm soát infestations. Thuốc trừ sâu như vậy malathion, cung cấp kiểm soát mạnh mẽ hơn. Hãy cẩn thận làm theo chỉ dẫn và hạn chế tối đa của bạn, cũng như những người khác, tiếp xúc.
Mealybugs
Khá một vài loài hoa lan quy mô tàn phá. Quy mô tiết ra một loại côn trùng khó, sáp bao gồm mà không thấm thuốc trừ sâu nhất, trừ khi là tác nhân làm ướt được thêm vào. sự hiện diện của họ là thường đầu tiên nhận thấy do dính “ngọt” rằng họ tiết. infestations lớn có thể rất khó để diệt trừ ngay cả với thuốc trừ sâu có độc tính cao.

Các triệu chứng : Các trắng, infestations dính thường bắt đầu như một bản vá dưới lá hoặc trong một số khác ít hơn rõ ràng vị trí. Trong điều kiện ấm áp, chúng lây lan nhanh chóng. infestation An không được kiểm soát đầu có thể kéo dài trong nhiều năm, làm suy yếu và thậm chí giết chết một số nhà máy.
Mẹo : Thủ thuật này và tất cả các loài gây hại phong lan là hằng số giám sát, để bạn nắm bắt bất kỳ infestation trước khi dịch hại có thể nhân rộng. Một con bọ trong bột cô lập có thể bị giết với rượu. An infestation cố thủ đòi hỏi lặp đi lặp lại với thuốc trừ sâu phun hàng tại trung tâm khu vườn của bạn, như malathion. Hầu hết các thuốc trừ sâu không ảnh hưởng đến trứng, để phun với khoảng hai tuần để đảm bảo xoá của côn trùng mới nở. Thường xuyên áp dụng các thuốc trừ sâu (cũng như các loại thuốc diệt nấm) là không cần thiết và chỉ gây ô nhiễm và nguy cơ tiềm ẩn cho sức khỏe của bạn.
Rệp
Rệp nhỏ màu xanh lá cây để côn trùng màu vàng mà đại chúng về nụ hoa hoặc lá mới – dễ dàng kiểm soát, ngay cả với xà phòng có water.They xuyên mouthparts rằng xâm nhập bề mặt thực vật, cho phép việc truyền tải của một số virus lan (hoặc nấm), vì vậy điều quan trọng là họ được tận diệt ngay khi chúng được phát hiện.

Mẹo : Hoa Cúc trích (có sẵn ở gần trung tâm khu vườn bao giờ hết) - Cây kim cúc hoặc Pyretin là một lựa chọn tốt đó là không độc hại cho động vật có vú nó có tác dụng kéo dài rất ngắn, nhưng mạnh mẽ. Phun lặp đi lặp lại với nó hoặc xà phòng một côn trùng cũng cung cấp một số kiểm soát.
Spider mites (huyền thoại)
Nhân nhanh chóng trong điều kiện khô, để lại hố trên bề mặt dưới của lá và đưa ra các lá xuất hiện màu bạc. Những loài gây hại rất khó để xem, nhưng những thiệt hại mà họ làm là không.

Các triệu chứng : Con ve hút khô lá chúng tấn công, để tìm bệnh bạc lá và khô.
Mẹo : Bọ ve thường được hưởng lợi từ điều kiện không khí khô và ấm áp. Tăng độ ẩm và lưu thông không khí và áp dụng liên hệ với thuốc trừ sâu. Ít nhất hai phun thuốc vài ngày ngoài là cần thiết để diệt tất cả người lớn và thanh thiếu niên. Nâng cao độ ẩm trong khu vực đang phát triển sẽ giúp ngăn chặn dịch.
Hoa Cúc trích (có sẵn ở gần trung tâm khu vườn bao giờ hết) - Cây kim cúc hoặc Pyretin là một lựa chọn tốt đó là không độc hại cho động vật có vú nó có tác dụng kéo dài rất ngắn, nhưng mạnh mẽ. Phun lặp đi lặp lại với nó hoặc xà phòng một côn trùng cũng cung cấp một số kiểm soát. miticides thương mại cung cấp nhiều hơn.

Slugs và con ốc
Slugs và thức ăn ốc trên lá, rễ, và hoa vào buổi tối. Chúng được thêm một vấn đề ngoài trời và trong nhà kính hơn trong nhà nhưng vẫn còn những động vật thân mềm slimy có một sở thích độc ác cho nụ và hoa phong lan. Một số baits có sẵn, mặc dù hiệu quả hạn chế họ đã chứng minh là có sự kiểm soát hiệu quả nhất.

Mẹo : Làm sạch khu vực đang phát triển để loại bỏ nơi cất giấu. Bả trong bữa ăn miếng hoặc dạng nằm rải rác xung quanh nhà máy. các hình thức chất lỏng có thể được pha loãng và đổ vào phương tiện. Một số người trồng lan đất tảo cát để kiểm soát hữu cơ. Cảnh báo: Bả là độc hại đối với vật nuôi.
Người có sở thích trong những năm qua đã đặt cạn bát bia trong khu vực đang phát triển với một số thành công. Hãy chắc chắn rằng bạn thay đổi bia mỗi ngày khác (bạn cần chỉ là một chút) bởi vì nó bắt đầu bốc mùi khủng khiếp. Bia và bột viên thu hút các slugs xa hoa, vẫn còn hiện tại họ thích bia tốt hơn nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám Ơn Nhiều!

 
Blogger Templates